Chính sách vận chuyển/giao nhận
I. Quy trình giao nhận, vận chuyển
• Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Hồng Thiên Anh (sau đây gọi tắt là “Công ty”) thực hiện giao hàng trong và ngoài nước, tới tận tay quý khách hàng qua nhiều đơn vị vận chuyển: Giao Hàng Nhanh, Grab, Be, Ahamove, Giao Hàng Tiết Kiệm.
• Đơn hàng sẽ được gửi đi sau khi có sự xác nhận thông tin về địa chỉ – tên người nhận – số điện thoại và số lượng hàng hóa từ quý khách hàng.
II. Phạm vi áp dụng
• Công ty giao hàng trên phạm vi 63 tỉnh thành toàn quốc & quốc tế. Khi mã vận đơn đã được tạo, quý khách hàng có thể tra cứu thông tin đơn hàng qua website của đơn vị vận chuyển GHN, Grab, Ahamove, Giao hàng tiết kiệm.
• Khách hàng khu vực miền Bắc (tới Quảng Ngãi) sẽ được gửi hàng đi từ kho Hà Nội. Đơn hàng khu vực miền Nam và miền Trung (từ Bình Định trở vào) sẽ được gửi hàng đi từ kho Hồ Chí Minh.
• Với khách hàng trong khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh và đặt hàng trước 15 giờ, chúng tôi có thể áp dụng hình thức giao hàng trong vòng 4 giờ qua dịch vụ Ahamove.
• Trong trường hợp quý khách hàng muốn nhận hàng hỏa tốc hoặc gửi hàng qua đơn vị vận chuyển khác, vui lòng chi trả toàn bộ chi phí giao hàng.
III. Thời gian giao hàng
• Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là năm (05) ngày sau khi đặt hàng.
• Thời gian vận chuyển và giao hàng tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.
IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
• Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
• Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy vndxước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0908979967
• Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng s từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
V. Phí giao hàng
• Đơn hàng dưới 500.000 vnđ áp dụng biểu phí vận chuyển riêng biệt tuỳ theo đơn vị vận chuyển của mỗi đơn hàng.
• Đơn hàng từ các đơn sỉ từ tr500.000₫ trở lên được miễn phí vận chuyển.